Các mặt hàng Trung Quốc cho phép nhập khẩu về Việt Nam

Các mặt hàng Trung Quốc cho phép nhập khẩu về Việt Nam

Ngày nay, hàng hóa Trung Quốc được nhập khẩu vào Việt Nam ngày càng nhiều. Tuy nhiên, không phải mặt hàng nào cũng cho phép nhập khẩu về Việt Nam. Trong bài viết hôm nay, ABCTech sẽ chia sẻ cho bạn một số mặt hàng Trung Quốc cho phép nhập khẩu về Việt Nam nhé!

Các mặt hàng Trung Quốc cho phép nhập khẩu về Việt Nam

Mặt hàng thời trang, phụ kiện thời trang

Hiện nay, mặt hàng Trung Quốc nhập về về Việt Nam phần lớn là quần áo, thời trang hay các phụ kiện thời trang như giày dép, túi xách, dây chuyền, vòng tay, lắc chân, nhẫn… Theo chia sẻ từ công ty nhập hàng Trung Quốc Giang Huy thì các mặt hàng này rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng và luôn được cập nhật các xu hướng mới nhất hiện nay. Ngoài ra, giá cả các mặt hàng này của Trung Quốc cũng rất phù hợp để nhiều nhà kinh doanh thời trang ưu tiên lựa chọn.

Mặt hàng đồ gia dụng – mặt hàng Trung Quốc rất được ưa chuộng tại Việt Nam

Mặt hàng đồ gia dụng - mặt hàng Trung Quốc rất được ưa chuộng tại Việt Nam

Hiện các nguồn hàng sỉ gia dụng Trung Quốc như nồi chiên không dầu, nồi cơm điện, ấm điện…đang xuất hiện tại Việt Nam tương đối nhiều và được nhiều chị em nội trợ ưa chuộng và tin tưởng. Tuy những sản phẩm này có phần chưa bắt kịp xu hướng nhưng nó lại để lại ấn tượng cho người dùng bởi sự đơn giản, tiện lợi và thông minh.

Đồ chơi trẻ em, văn phòng phẩm

Nhu cầu về văn phòng phẩm trong các doanh nghiệp, trường học,… hay các loại đồ chơi trẻ em tại Việt Nam ngày càng cao. Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu này mà nhiều nhà kinh doanh đã lựa chọn mua hàng Trung Quốc để nhập về Việt Nam, bởi chúng có giá thành rẻ, đa dạng kiểu dáng, bắt mắt và vẫn đảm bảo chất lượng.

Hàng dễ vỡ được làm từ thủy tinh, gốm, sứ

Các mặt hàng Trung Quốc dễ vỡ được làm từ gốm, sứ, thủy tinh cũng khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Bởi chúng được thiết kế rất đẹp mắt, tinh xảo, mẫu mã đa dạng và đặc biệt giá thành tương đối rẻ. Chính điều này đã giúp mặt hàng này trở nên bán chạy tại Việt Nam.

Mặt hàng thực phẩm

Mặt hàng thực phẩm Trung Quốc đang rất “hot” tại thị trường Việt phải kể tới đồ ăn vặt nội địa Trung. Nó hấp dẫn người dùng bởi vị ngon, lạ miệng và rất kích thích vị giác. Một số món ăn vặt Trung được ưa thích nhất hiện nay gồm chân gà cay, chân vịt cay, cá cơm cay, vịt cay…

Mặt hàng mỹ phẩm – mặt hàng Trung Quốc được nhập khẩu nhiều nhất

Mặt hàng mỹ phẩm - mặt hàng Trung Quốc được nhập khẩu nhiều nhất

Mỹ phẩm nội địa là mặt hàng không hề kém cạnh với các thương hiệu mỹ phẩm quốc dân tại Hàn, Nhật, Pháp,… Bên cạnh đó, mặt hàng này của Trung có giá thành rẻ hơn rất nhiều với các nguồn khác và rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Không chỉ vậy, chúng có nguồn gốc, thành phần,… rõ ràng và đặc biệt là an toàn cho da. Một số thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung được yêu thích nhất hiện nay phải kể đến như Perfect Diary, Lucenbase, Zeesea…

Mặt hàng đồ điện tử, máy móc sản xuất

Mặc dù đồ điện tử, máy móc sản xuất của Trung còn tồn tại khá nhiều nghi vấn về chất lượng. Tuy nhiên, chúng ta không thể phủ nhận rằng chúng vẫn đắt khách tại thị trường Việt Nam. Hiện nay các hãng điện tử lớn như Xiaomi, Huawei, Oppo đang làm mưa làm gió và dần áp đảo cả Apple trên thị trường.

Hàng cồng kềnh, hàng khối lượng lớn

Các mặt hàng Trung Quốc có kích thước cồng kềnh, khối lượng lớn như bộ bàn ghế, sofa, máy massage, xe điện sân Golf, ván gỗ công nghiệp, đàn piano, ô tô…

Những mặt hàng Trung Quốc KHÔNG cho phép nhập khẩu về Việt Nam

Những mặt hàng Trung Quốc KHÔNG cho phép nhập khẩu về Việt Nam

  • Vũ khí, vật liệu nổ hoặc đạn dược
  • Các loại pháo
  • Các loại hóa chất không được nhà nước Việt Nam cấp phép nhập khẩu
  • Thuốc bảo vệ thực vật bị cấm tại Việt Nam
  • Các ấn phẩm văn hóa phẩm đồi trụy, tài liệu chống phá Đảng và Nhà nước
  • Nhóm mẫu động vật, thực vật hoang dã quý hiếm thuộc trong danh sách bảo tồn
  • Các vật liệu, sản phẩm có chứa amiang nhóm amphibole
  • Các chất gây nghiện, kích thích thần kinh theo quy định pháp luật

Cách nhập khẩu mặt hàng Trung Quốc về Việt Nam

Cách nhập khẩu mặt hàng Trung Quốc về Việt Nam

Để có thể nhập khẩu các mặt hàng Trung Quốc về Việt Nam một cách an toàn, cách tốt nhất là nên sử dụng dịch vụ nhập hàng Trung Quốc từ các đơn vị trung gian uy tín. Một trong những đơn vị trung gian uy tín trên thị trường Việt Nam có thể kể đến như là: Aliorder, Võ Minh Thiên,..

Khi sử dụng dịch vụ tại các đơn vị này thì bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng hàng hóa. Thêm vào đó, thời gian vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam lại vô cùng nhanh chóng, chỉ từ 5-7 ngày là có thể nhận được hàng. 

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại các đơn vị này lại vô cùng thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng mọi lúc mọi nơi, 24/7.

Nội dung bài viết trên, chúng tôi đã chia sẻ chi tiết tới các bạn về các mặt hàng Trung Quốc cho phép đặt hàng Trung Quốc từ Việt Nam. Mong rằng bài viết trên đây sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích.