Những lý do nên sử dụng phòng Marketing thuê ngoài

Những lý do nên sử dụng phòng Marketing thuê ngoài

Ngày nay, các tiếp thị, truyền thông và mạng xã hội đang ngày càng phát triển. Để tiết kiệm kinh phí vận hành, các doanh nghiệp đã lựa chọn sử dụng phòng Marketing thuê ngoài. Với dịch vụ này, các công việc sẽ được hoàn thiện hiệu quả, tối ưu chi phí và đáp ứng được nhu cầu cần thiết của công ty. Sau đây hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu rõ hơn về lý do doanh nghiệp nên sử dụng phòng Marketing thuê ngoài.

Phòng Marketing thuê ngoài là gì?

Phòng Marketing thuê ngoài là gì?

Phòng Marketing thuê ngoài là một trong những giải pháp mới, hỗ trợ các doanh nghiệp hiệu quả trong lĩnh vực tiếp thị online. Đây được xem là một trong những dịch vụ mang đến nhiều lợi ích và tối ưu hoá chi phí cho các doanh nghiệp trong thời gian này.

Phòng Marketing thuê ngoài đem đến các hoạt động Marketing bài bản nhằm mang lại hiệu quả cho chủ đầu tư. Bên cạnh đó, dịch vụ này mang đến rất nhiều tiện ích khác nhau: tiết kiệm chi phí, hạn chế rủi ro, quảng bá thương hiệu tốt,….

Lý do nên sử dụng phòng Marketing thuê ngoài?

Tại sao nên sử dụng phòng Marketing thuê ngoài? Để có thể tìm kiếm cho mình câu trả lời, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu chi tiết ở phần nội dung dưới đây.

Việc thuê ngoài sẽ giúp tiết kiệm chi phí

Việc thuê Marketing bên ngoài sẽ giúp tối ưu và tiết kiệm chi phí. Thay vì phải trả một khoản tiền lớn cho nhân viên fulltime thì doanh nghiệp chỉ cần chỉ ra một khoản tiền thuê phòng Marketing thuê ngoài để hoàn thiện dự án. Nhờ vậy mà chủ doanh nghiệp có thể tiết kiệm được các khoản phí như: lương cứng nhân viên, lương thưởng, bảo hiểm, đào tạo,…..

Đem lại hiệu quả Marketing cao hơn

Mỗi một nhân viên trong doanh nghiệp đều sẽ có thế mạnh riêng và không thể làm tốt ở những lĩnh vực mà mình không giỏi. Việc này dẫn đến các tiến trình thực hiện sẽ bị ảnh hưởng, dự án không hoàn thiện do công việc mà các nhân viên đang làm không đúng với thế mạnh của họ.

Đem lại hiệu quả Marketing cao hơn

Vậy nên các doanh nghiệp mới tối ưu nó bằng cách thuê dịch vụ Marketing bên ngoài. Với đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm và am hiểu về dự án, doanh nghiệp của bạn sẽ thấy an tâm và hài lòng. Hơn nữa, chúng ta cũng có thể dễ dàng đưa ra các giải pháp cho khách hàng trong thời gian sớm.

Không mất thời gian đào tạo nhân viên

Việc đào tạo nhân viên là điều không thể thiếu trong các doanh nghiệp hiện nay. Ngoại trừ những nhân viên có trình độ chuyên môn và thời gian làm việc dài, những nhân viên có ít kinh nghiệm hơn thường sẽ được training và hỗ trợ trong công việc.

Điều này sẽ làm cho doanh nghiệp tốn chi phí đào tạo, tốn thời gian để nghiên cứu và hỗ trợ nhân viên. Tuy nhiên nếu sử dụng dịch vụ phòng Marketing bên ngoài thì chúng ta sẽ tiết kiệm chi phí trong việc hướng dẫn nhân viên.

Cam kết có lộ trình cụ thể, rõ ràng

Hầu hết các phòng Marketing thuê ngoài đều sẽ cam kết về chất lượng, thời gian cũng như tiến trình hoàn thiện dự án. Vậy nên các doanh nghiệp có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể yêu cầu đối phương đẩy nhanh tiến độ và điều chỉnh sao cho phù hợp với doanh nghiệp của mình.

Hạn chế những rủi ro không mong muốn

Trong các dự án, yêu cầu của khách hàng luôn đặt lên hàng đầu. Sử dụng phòng Marketing thuê ngoài sẽ giúp doanh nghiệp có cái nhìn sâu rộng hơn. Phòng Marketing ngoài sẽ đề ra nhiều giải pháp hiệu quả mà doanh nghiệp không nghĩ đến. Nhờ vậy mà chúng ta có thể hạn chế nhiều rủi ro không mong muốn.

Cung cấp nhiều ý tưởng, sự tư duy đa chiều

Đối với các phòng Marketing bên ngoài, họ sẽ có một cái nhìn đa chiều, tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng và có thể đưa ra nhiều giải pháp hữu hiệu nhất. Từ đây vạch ra những cách thức và ý tưởng mang tính đột phá mới cho dự án.

Cung cấp nhiều ý tưởng, sự tư duy đa chiều

Thực tế nghiên cứu cho thấy rằng các đội nhóm marketing nội bộ sẽ ít tiếp cận hơn với xu hướng Marketing kiểu mới, các thuật toán trong SEO từ Google, MXH, brand, content,… Bên cạnh đó, các agency ngoài thường sẽ có nhiều đổi mới và tiếp thu xu hướng nhanh hơn.

Tiếp cận với công nghệ, phần mềm phân tích tiên tiến và hiện đại

Với các dịch vụ Marketing thuê ngoài, chúng ta sẽ không cần mất nhiều thời gian nghiên cứu và chỉ dẫn như nhân viên nội bộ trong công ty. Hơn nữa, phòng Marketing này cũng có một kiến thức rất sâu rộng về công nghệ cũng như các lĩnh vực liên quan đến Marketing và đề ra các phương án hiệu quả.

Việc sở hữu một phòng Marketing thuê ngoài sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tiến trình thực hiện chiến dịch. Chúng ta sẽ dễ dàng nắm bắt các công nghệ mới, những cải tiến hiệu quả và hiện đại.

Tổ chức/Doanh nghiệp có thể chủ động trong việc góp ý, bổ sung

Với phòng Marketing thuê ngoài thì doanh nghiệp có thể dễ dàng trao đổi và làm việc mọi nơi, mọi lúc. Bên cạnh đó, mỗi một doanh nghiệp đều sẽ có quyền góp ý và yêu cầu phòng marketing thuê ngoài thực hiện đúng theo như yêu cầu đã đề ra.

Một vài hạn chế khi thuê ngoài phòng Marketing

Một vài hạn chế khi thuê ngoài phòng Marketing

Tuy sử dụng phòng Marketing thuê ngoài mang đến rất nhiều lợi thế và giúp cho chủ doanh nghiệp tiết kiệm một khoản chi phí lớn. Thế nhưng dịch vụ này cũng sẽ có một vài hạn chế như sau:

  • Để đảm bảo tiến trình được diễn ra đúng theo kế hoạch thì doanh nghiệp buộc phải cung cấp nhiều thông tin về công ty của mình. Hơn nửa, doanh nghiệp cũng sẽ phải cung cấp về những góc khuất, điểm mạnh, điểm yếu của doanh nghiệp để đối phương có thể nắm rõ tổng quan về những “vụ án” mình sắp thực hiện.
  • Tuy doanh nghiệp có thể góp ý và dễ dàng quan sát tiến trình làm việc thế nhưng chúng ta sẽ rất dễ bị phụ thuộc vào phòng marketing thuê ngoài.
  • Thương hiệu doanh nghiệp của mình có thể sẽ bị suy giảm nếu như phòng Marketing ngoài không hoàn thiện tốt dự án.

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ Marketing thuê ngoài

Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp, Agency lựa chọn hình thức thuê phòng Marketing bên ngoài. Tuy nhiên để đảm bảo được tiến trình và chất lượng của dự án thì chúng ta cần lưu ý những điều sau:

  • Trao đổi rõ với Marketing thuê ngoài trước khi bắt đầu vào dự án. Điều mà doanh nghiệp mình mong muốn là gì và đối phương có thể cung cấp cho mình những tiêu chí đó hay không?
  • Thỏa thuận trước về các chi phí liên quan.
  • Thường xuyên trao đổi và làm việc lại với phòng Marketing thuê ngoài để cập nhật tình trạng và tiến trình hiện tại của dự án.
  • Tìm kiếm cho mình các đơn vị uy tín, có tiếng để đảm bảo chất lượng đầu ra.

Đơn vị cung cấp dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài uy tín

Thị trường hiện nay có vô số đơn vị Agency Marketing được thành lập. nhưng không phải đơn vị nào cũng là chất lượng. Thời gian qua chúng tôi có cơ hội hợp tác với công ty Agency Mona Media và đã nhận được kết quả hơn như mong đợi.

dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài monamedia

Mona Media được biết đến một trong những công ty thiết kế website cao cấp và cung cấp dịch vụ SEO top với hơn 13 năm kinh nghiệm. Tính đến thời điểm hiện nay, công ty đã có nhiều điểm đột phá và phát triển mới ở lĩnh vực Digital Marketing. Mona Media là công ty chính trong hệ sinh thái The Mona bao gồm chụp ảnh profile công ty, Mona Software, Mona Host, Mona Media, Mona LMS…

Công ty Mona Media cung cấp cho người dùng nhiều gói dịch vụ:

Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài uy tín và chất lượng thì Mona Media có lẽ là lựa chọn tối ưu nhất. Bạn có thể liên hệ trực tiếp vơi đơn vị này thông qua:

  • Hotline: 1900 636 648
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: 1073/23 CMT8. phường 7, quận Tân Bình, TPHCM

Bài viết trên chúng ta đã tìm hiểu một số các nội dung liên quan đến phòng Marketing thuê ngoài cũng như các lợi ích mà nó mang lại. Hy vọng những thông tin được chia sẻ bên trên sẽ cung cấp cho bạn nhiều kiến thức bổ ích cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp.

>> Đọc ngay: Top 10 đơn vị cung cấp dịch vụ Marketing thuê ngoài uy tín